Cung cap binh loc cat ho boi

Wasaco miền Nam cung cấp bình lọc cát hồ bơi chính hãng

Wasaco miền Nam hiện đang là đơn vị cung cấp bình lọc cát hồ bơi chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam, được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi tự tin làm hài lòng tất cả các khách hàng, bao gồm cả khách hàng khó tính nhất.

Wasaco miền Nam cung cấp bình lọc cát hồ bơi chính hãng

Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng và được khách hàng tin tưởng đến vậy. Điều mà chúng tôi mang đến cho khách hàng chính là thiết bị chính hãng và dịch vụ CSKH tuyệt vời nhất. Ngoài ra, còn rất nhiều lợi ích khác mà khách hàng có thể nhận được khi đến với chúng tôi. Cụ thể:

  • Cung cấp thiết bị chính hãng 100% từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Tafuma, Minder, Emaux…
  • Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận về nguồn gốc, xuất xứ.
  • Cam kết sản phẩm mới 100%, chưa có dấu hiệu từng sử dụng.
  • Thiết bị đa dạng màu sắc, chủng loại…để khách hàng chọn lựa.
  • Bảo hành dài hạn. Chúng tôi sẽ thông tin chi tiết về thời gian bảo hành, những hạng mục được bảo hành…tùy thuộc vào từng loại sản phẩm để quý khách có thể nắm rõ trong quá trình đặt mua thiết bị.
  • Chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu mua hàng của quý khách bất cứ khi nào, bởi kho hàng của chúng tôi luôn sẵn số lượng lớn. Hàng sẽ được giao ngay khi chúng tôi xác nhận đơn hàng với quý khách.
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nơi bởi đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, đã có kinh nghiệm “thực chiến” nhiều năm trong lĩnh vực này.
  • Tư vấn tận tình, chu đáo 24/7…bởi đội ngũ chuyên viên giỏi chuyên môn, nhiệt huyết với nghề.

>>> Xem thêm bài viết bài viết mới mà chúng tôi chia sẻ gần đây tại: https://payhip.com/Wasacomiennam 

Bình lọc cát hồ bơi do Wasaco miền Nam cung cấp có gì đặc biệt?

Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp bình lọc cát hồ bơi như hiện nay, Wasaco miền Nam vẫn là cái tên được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu mua hàng. Vậy bình lọc do chúng tôi cung cấp có gì đặc biệt?

  • Thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp, chủ yếu là composite gia cố sợi thủy tinh. Do đó có độ bền cao, chống va đập, chống ăn mòn hóa chất…tốt.
  • Cấu tạo bình lọc chắc chắn, kiên cố, giúp thiết bị vận hành ổn định. 
  • Đa dạng chủng loại, từ bình van đỉnh đến bình van ngang…giúp khách hàng tùy chọn thiết bị dễ dàng hơn…
  • Không chỉ đáp ứng tốt về mặt chất lượng, những sản phẩm do chúng tôi cung cấp còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Mang đến cho thiết bị sự hài hòa về tổng thể, cũng như điểm nhấn khi lắp đặt trong hệ thống.

Những lưu ý cần nắm khi sử dụng bình lọc bể bơi

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc vận hành thiết bị và muốn cập nhật thêm một số kiến thức liên quan đến vấn đề này. Hãy tham khảo và áp dụng một số nội dung mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé:

  • Tắt máy bơm trước khi chuyển chế độ tay van bình lọc.
  • Không nên lạm dụng chế độ rửa ngược. Bởi điều này có thể khiến chất lượng lọc nước bị giảm thiểu.
  • Kiểm tra đồng hồ đo áp suất để có phương án xử lý kịp thời trong trường hợp áp suất trong bình tăng cao.
  • Thay cát lọc định kỳ để nâng cao hiệu quả lọc nước. Thời gian thay cát lọc tùy thuộc vào loại cát sử dụng là cát thạch anh hay cát thủy tinh. Bởi tuổi thọ của mỗi loại cát có sự khác nhau.
  • Không bật máy bơm khi tay van bình lọc đang ở chế độ đóng.

Wasaco miền Nam được đánh giá là đơn vị cung cấp bình lọc cát hồ bơi chính hãng tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy quý khách nếu đang tìm kiếm đơn vị bán hàng uy tín, thì chúng tôi chính là sự chọn lựa tuyệt vời nhất. Mọi nhu cầu đặt hàng quý khách hãy liên hệ đến số 0948192323 để nhận bảng báo giá ưu đãi nhất. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ, phục vụ quý khách 24/7.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *